Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

3 NỮ SINH ĐẠT 800+ TOEIC & BÍ QUYẾT ÍT AI BIẾT ĐƯỢC

Ôn đúng lộ trình, chỉ sau 2-3 khóa học, 3 bạn học viên nhà cô Hoa xuất sắc đạt điểm mục tiêu. Và bí quyết của 3 bạn này là gì, cùng cô tìm hiểu trong bài viết này nhé!

dat-800-toeic-bi-quyet

Trải qua 3 Khóa học từ Pre, TOEIC A đến TOEIC B. Hải Nhuh đã xuất sắc đạt band điểm vượt ngoài mong đợi 800 TOEIC ngay lần thi đầu tiên. Cảm ơn Hải Nhu, chúc em sẽ có thật nhiều thành công hơn nữa trong tương lai nha!

Cùng lắng nghe một số chia sẻ của Hải Nhu vê quá trình ôn luyện của bạn nào!

--------------------

"Xin chào mọi người, mình là Hải Nhu. Vừa qua, mình có đăng kí học TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - cơ sở Ngũ Hành Sơn và Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Mình đã đăng ký học 3 lớp là PRE TOEIC, TOEIC A và TOEIC B do cô Hồng Giang và Cẩm Tiên đứng lớp.

Vào ngày 25/3, mình có thi Toeic trên giấy lần đầu tiên và rất vui khi đạt 800 điểm. Các chị tư vấn viên tại trung tâm nhiệt tình luôn và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ mình trong quá trình học tập. Các cô luôn tận tình cùng với cách dạy học cực kì thu hút và hấp dẫn giúp cho học viên luôn hứng thú với buổi học, kể cả sau giờ học nếu ai còn những vấn đề chưa rõ các cô vẫn sẽ sẵn sàng nán lại lớp để giải đáp cho các bạn.

Bên cạnh thời gian học tại trung tâm, mình dành kha khá thời gian tại nhà để luyện đề nhằm thành thạo hơn các dạng câu hỏi và cấu trúc ngữ pháp đã được dạy. Nguồn đề chính mình dùng để ôn luyện là ETS. Mình đã ôn ETS 2022,2023 VÀ 5 test đầu của ETS 2024.

Về phương pháp luyện đề, bản thân mình thì thường luyện đề bấm giờ từng phần thay vì làm full test. Sau đó, mình sẽ check đáp án và chữa lại từng phần, điều này giúp mình nhớ lâu hơn và cũng sẽ đỡ nản hơn rất nhiều so với việc dành 2 tiếng liên tục để làm test xong lại dành thêm 1-2 tiếng để chữa. Về vấn đề kiểm soát thời gian phần reading, mình thường dành khoảng 15-20’ cho Part 5-6, 55-60’ còn lại mình dành cho Part 7

- Listening:

Do mình thi giấy nên mình sẽ có thời gian đọc trước câu hỏi, phần này các bạn cần phải đọc thật nhanh câu hỏi, lọc và ghi nhớ key word song song với loa đọc. Mình có áp dụng phương pháp 3 ngón tay để tránh tình trạng khi nghe xong hết đoạn audio các bạn sẽ dễ bị quên đáp án, ngoài ra nếu câu hỏi liên quan đến giọng đọc nam/nữ thì mình sẽ tập trung lắng nghe vào giọng đọc đó .Khi mà lỡ bị miss đoạn nghe nào đó thì hãy dứt khoát bỏ qua chuyển sang làm câu khác luôn tránh việc bị loay hoay ở một chỗ mà càng bỏ lỡ thêm các câu sau. Hôm mình thi thì mức độ đề tương đương ETS 2024, sẽ không quá khó như test 3,4 của ETS 2023.

- Reading:

Part 5-6: Phần này là sự kết hợp giữa từ vựng và ngữ pháp thì có thể vượt qua part 5,6 mà không mất quá nhiều thời gian. Đối với đề thi hôm ấy của mình, phần part 5 và part 6 không có nhiều từ vựng lạ. Part 6 phải đọc từ đầu đến cuối thì mới hiểu được ngữ cảnh và chọn được đáp án.

Part 7: Đối với mình những câu hỏi suy luận luôn chiếm nhiều thời gian và đau đầu nhất. Thường thì đối với mỗi câu hỏi sẽ ứng với một đoạn trong văn bản. Theo mình thì cách làm phần Reading tốt nhất đó là làm thật nhiều. Từ câu 190 - 200 ,nếu không có đủ thời gian, mình nghĩ các bạn nên ưu tiên làm những câu hỏi đầu tiên về mục đích trước. Hôm đi thi mình thấy part 7 khá dài, và ngay từ những câu hỏi đầu tiên của phần part 7 nếu các bạn đọc không kĩ cũng rất dễ bị bẫy.

Và đó là tất cả những chia sẻ về trải nghiệm học tập của bản thân mình, cảm ơn mọi người đã đọc hết, chúc mọi người ôn luyện thật tốt, đạt được kết quả mong muốn.

Và cuối cùng mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới trung tâm anh ngữ Ms Hoa đã giúp mình đạt được điểm số như ngày hôm nay.”

 

 

Cùng Ms Hoa TOEIC lắng nghe đôi chút chia sẻ qua trình học tập để đạt điểm số mong đợi bạn Lương - học viên cơ sở Anh ngữ Ms Hoa Hoàng Quốc Việt nhà cô Hoa nha! ^^

-----------------------

Review quá trình học tập TOEIC tại Ms Hoa

"Chào mọi người,

Sau một thời gian học tập tại lớp C47483 và tự ôn tập thì mình đã đi thi và đây là kết quả của mình. Em xin cảm ơn cô Thanh Thảo đã hỗ trợ và giúp e tích luỹ được nhiều kiến thức, cô luôn nhiệt tình với học viên và truyền năng lượng để em cảm thấy muốn học tập nhiều hơn. Cảm ơn trung tâm anh ngữ Ms Hoa 461 Hoàng Quốc Việt đã hỗ trợ, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của em.

Và mình muốn chia sẻ một chút về kinh nghiệm luyện thi TOEIC của mình:

- Mình làm thêm một số sách khác như New TOEIC 700

- Mỗi lần làm đề xong mình thường chữa bài, ghi lại những câu sai hoặc từ mới.

- Về phần listening: mình học từ vựng mỗi ngày để nghe hiểu cả đoạn mà không cần bắt key. Nếu bạn nào mới luyện có thể nghe và chép dictation

- Về reading: mình giới hạn thời gian cho mỗi phần trong khi luyện tập cũng như đi thi, part 5+6 mình làm trong 22p, part 7 mình làm trong 50p. Đi thi mình timing tốt hơn nên đã thừa 10p để có thể check lại part 5,6

Nếu bạn muốn học, ôn tập mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể đăng kí các khoá học tại trung tâm để được hướng dẫn về cách học cũng như lộ trình học cụ thể nha!

Trên đây là những tips mình đã áp dụng, hy vọng sẽ giúp được cho quá trình luyện thi của các bạn.

Chúc các bạn thi tốt nhé!"

 

Chúc mừng Quỳnh Như với kết quả vô cùng ấn tượng của bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng thầy cô, lựa chọn Ms Hoa TOEIC để hoàn thành mục tiêu của bản thân.

Chúc các bạn sẽ mở ra cho mình thật nhiều cơ hội mới với chứng chỉ TOEIC trong tay nha!!

----------------

“Chào mọi người. Mình là học viên lớp A29571 của cô Thủy và cô Mỹ Duyên và lớp B37211 và LD41768 của thầy Công Thành tại trung tâm Ms. Hoa TOEIC hướng dẫn đã thi đạt 920 điểm.

Đầu tiên về đội ngũ giáo viên tại trung tâm, các thầy cô là luôn nhiệt huyết và có chuyên môn vô cùng cao. Kiến thức cũng như những mẹo làm bài được các thầy cô truyền tải vô cùng dễ hiểu qua từng buổi giảng, kể cả sau giờ học nếu ai còn những vấn đề chưa rõ các cô vẫn sẽ sẵn sàng nán lại lớp để giải đáp cho các bạn.

Bên cạnh thời gian học tại trung tâm, mình dành thêm thời gian tại nhà để luyện đề nhằm thành thạo hơn các dạng câu hỏi và cấu trúc ngữ pháp đã được dạy. Nguồn đề chính mình dùng để ôn luyện là ETS vì đó là bên ra đề nên đề gần như tương đương với đề thi thật

Về phương pháp luyện đề, bản thân mình thì thường luyện đề bấm giờ từng phần thay vì nghe full test. Ngoài ra, đối với mình, việc làm xong từng part rồi check đáp án và nghe lại luôn những câu chưa nghe rõ sẽ giúp mình nhớ lâu hơn và cũng sẽ đỡ nản hơn rất nhiều so với việc dành 2 tiếng liên tục để làm test xong lại dành thêm 1-2 tiếng để chữa. Về vấn đề kiểm soát thời gian phần reading, lời khuyên của mình là các bạn hãy cố gắng chỉ dành 15-25’ cho Part 5-6, Part 7 thì trung bình mỗi câu hỏi 1’. Kiểm soát thời gian được như vậy thì khi đi thi thật bạn sẽ không bị bỡ ngỡ.

- Listening:

Hãy tập trung cao độ khi làm phần này vì chúng ta cần phải đọc thật nhanh câu hỏi, lọc và ghi nhớ key word song song với loa đọc. Mình có áp dụng phương án loại trừ khi 3 đáp án trước đã đọc đều không đúng thì khoanh ngay vào D và tranh thủ chút thời gian để chuẩn bị cho câu tiếp theo. Khi mà lỡ bị miss đoạn nghe nào đó thì hãy dứt khoát bỏ qua chuyển sang làm câu khác luôn tránh việc bị loay hoay ở một chỗ mà càng bỏ lỡ thêm các câu sau.

Các bạn có thể thử cách luyện nghe của mình: Khi xem phim thì mình thường bật eng-sub chủ yếu để quen với cách đọc cũng như phát âm.

- Reading:

Phần này ngoài các từ vựng thì các bạn cũng cần nắm được một loạt từ dài ngắn khác nhau nhưng cùng mang một nghĩa (từ đồng nghĩa). Kết hợp với ngữ pháp nhuần nhuyễn thì có thể vượt qua part 5,6 mà không mất quá nhiều thời gian.

Part 7: Đối với mình những câu hỏi suy luận luôn chiếm nhiều thời gian nhất. Thường thì đối với mỗi câu hỏi sẽ ứng với một đoạn trong văn bản. Theo mình thì cách làm phần Reading tốt nhất đó là làm thật nhiều.

Và đó là tất cả những chia sẻ về trải nghiệm học tập của bản thân mình sau hơn nhiều tháng gắn bó với trung tâm, cảm ơn mọi người đã đọc hết, chúc mọi người ôn luyện thật tốt, đạt được kết quả mong muốn. Và cuối cùng mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới trung tâm anh ngữ Ms. Hoa đã giúp mình đạt được điểm số như ngày hôm nay.

*** Review đề thi theo cảm nhận của mình: phần nghe khá dễ gần như cùng mức độ vs ets2022. Phần đọc khó hơn ets2022 tuy nhiên vẫn khá dễ hơn ets2023.”

Một lần nữa cô Hoa chúc mừng ba bạn nhà cô Hoa vừa ghi danh vào bảng vàng thành tích xuất sắc nhà cô nhé. Hy vọng các em sẽ tỏa sáng hơn trong tương lai!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

14 TUỔI SỞ HỮU CHỨNG CHỈ TOEIC 915 ĐIỂM - HỌC VIÊN NHÀ CÔ HOA

14 TUỔI SỞ HỮU CHỨNG CHỈ TOEIC 915 ĐIỂM - HỌC VIÊN NHÀ CÔ HOA "TÀI KHÔNG ĐỢI TUỔI"

Học viên vừa ghi tên vào bảng vàng nhà cô - bạn học sinh lớp 8 Quốc Khánh với điểm số ấn tượng 915 TOEIC. Bạn đã trải qua những gì, cùng cô Hoa tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

0TOEIC

3 NỮ SINH ĐẠT 800+ TOEIC & BÍ QUYẾT ÍT AI BIẾT ĐƯỢC

Ôn đúng lộ trình, chỉ sau 2-3 khóa học, 3 bạn học viên nhà cô Hoa xuất sắc đạt điểm mục tiêu. Và bí quyết của 3 bạn này là gì, cùng cô tìm hiểu trong bài viết này nhé!

0 TOEIC

Hành Trình Đến 990 TOEIC - Nữ sinh Đại học Đại Nam đã học thế nào?

Học viên vừa ghi tên vào bảng vàng nhà cô - bạn Thùy Dương với điểm số tuyệt đối TOEIC 990. Bạn đã trải qua những gì, cùng cô Hoa tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

0 TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27