Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

[Download] American Accent Training {Ebook + CD} – tài liệu phát âm chuẩn giọng Mỹ

American Accent Training là cuốn sách giúp bạn phát âm chuẩn giọng Anh Mỹ là chất giọng tiếng Anh được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Anh ngữ Ms Hoa download về học ngay bộ tài liệu cực chất này nhé.

1. GIỚI THIỆU VỀ AMERICAN ACCENT TRAINING

Đây là bộ giáo trình dạy phát âm giọng Mỹ xuất bản lần đầu vào năm 1995. Từ sau khi xuất bản tới nay, bộ giáo trình này vẫn luôn được cải tiến và cập nhật thêm những nội dung mới để tối ưu và mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng.

> Học phát âm chuẩn từ đầu với bài viết: bảng chữ cái tiếng anh

Lần cập nhật mới nhất vào năm 2012, tác giả đã cho xuất bản cuốn sách kèm 5 đĩa CD để hỗ trợ người học thực hành nghe và đọc theo cùng CD giúp người học dễ dàng phát hiện ra lỗi sai mình mắc phải để cải thiện, phát triển tốt hơn.

Nội dung của giáo trình Amerrican Accent Training gồm 13 chương, được sắp xếp khá khoa học theo nội dung từ dễ đến khó. Bạn có thể thực hành các bài tập nhỏ trong sách và 5 đĩa CD. Nội dung sách như sau:

Mở đầu: Giới thiệu về Accent và những điều cần lưu ý.

Chương 1:  Tìm hiểu về ngữ điệu phát âm kiểu Mỹ

Chương 2: Hiện tượng nối âm trong tiếng Anh Mỹ

Chương 3 – 13: Cách phát âm các âm trong tiếng Anh kiểu Mỹ

Ngoài ra, bạn có thể ôn lại kiến thức trong phần Review Excerse. Bài tập nâng cao trong sách liên quan đến đoạn văn, bài văn sẽ giúp bạn ôn lại kiến thức và mở rộng kỹ năng rất nhiều.

Một số cuốn sách có thể bạn quan tâm

➢ Sách dạy phát âm English pronunciation in use

➢ Sách từ vựng English vocabulary in use

➢ Stater TOEIC sách cho người mới học

Một điều rất khác biệt trong cuốn giáo trình này đó là Nationality Guides. Phần này giúp chỉ ra sự khác biệt về một số vấn đề mà người học từ các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga, Pháp, Đức, Hàn Quốc gặp phải trong giao tiếp tiếng anh do cách phát âm của họ.

Đáp án của bài tập sẽ được trình bày ở phần cuối sách: Answer Key giúp bạn đối chiếu và kiểm tra kiến thức đã học ở phần trên.

Với nội dung liên tục được cải tiến và hiệu chỉnh/ đổi mới ngày càng phù hợp hơn, bạn sẽ cải thiện được khả năng nói/đọc của mình theo phát âm chuẩn Mỹ đáng kể đấy.

➢ Xem ngay nội dung cuốn Amerrican Accent Training

2. CUỐN AMERICAN ACCENT TRAINING GIÚP GÌ CHO BẠN

Có 1 điều khá thú vị là tuy cùng sử dụng tiếng Anh, nhưng tại các quốc gia Anh lại có cách phát âm khá khác so với người tại Mỹ và Canada (giống như người miền Bắc và người miền Nam Việt Nam vậy)

Nếu bạn phát âm không chuẩn theo khu vực mình chuẩn bị tới sinh sống/làm việc ( tại Mỹ/ Canada) thì bạn sẽ gặp 1 số khó khăn nho nhỏ khi giao tiếp đó.

Hiện nay, số lượng người sử dụng giọng Anh – Mỹ trong giao tiếp ngày càng nhiều. Số lượng này đang tăng mạnh so với lượng người sử dụng giao tiếp Anh – Anh. Do độ phổ biến của cách giao tiếp bằng giọng đọc này, ngày càng nhiều người chuyển sang học cách phát âm chuẩn Anh Mỹ hơn cách học Anh Anh như trước đây.

Dưới đây là full dowload trọn bộ sách American Accent Training các bạn có thể download để tự học ngay nhé.

Link dowload trọn bộ: TẠI ĐÂY

Để nhận thêm các tài liệu khác, các em hãy like và follow page của cô nhé: facebook.com/mshoatoeic

Nhận tư vấn lộ trình học

Nếu có bất kì thắc mắc nào về phương pháp học hay các sử dụng sách, các em có thể để lại comment với cô nhé.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27