Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TRỌN BỘ TÀI LIỆU ẴM TRỌN ĐIỂM TOEIC LISTENING {Full PDF + Audio}

TOEIC Listening (Nghe hiểu) là phần rất quan trọng trong bài thi TOEIC. Với phần này, bạn nên học tài liệu nào? Trong bài chia sẻ hôm nay, cô sẽ giới thiệu tất cả tài liệu TOEIC listening hay nhất đến cho các bạn.

Nếu bạn muốn học chi tiết hơn, hãy xem bài viết "TOEIC listening [FOMAT MỚI] cấu trúc & chiến lược ẵm TRỌN ĐIỂM" của cô.

Hiện nay có rất nhiều đầu sách ôn thi TOEIC cho mọi cấp độ. Để tìm kiếm một vài cuốn sách ôn thi TOEIC Listening với hướng dẫn dễ hiểu, bài tập đưa ra sát với đề thi thật không đơn giản chút nào.

Ngay bây giờ, cô sẽ đánh giá chi tiết nội dung từng cuốn để các bạn có thể lựa chọn cho mình cuốn sách phù hợp nhất nhé!

► Nhớ cập nhật cấu trúc bài thi TOEIC nhé, điều này giúp bạn có chiến lược làm bài thi tốt nhất.

>> Nếu bạn muốn thi thử TOEIC đề mới miễn phí tại các cơ sở của Anh Ngữ ms Hoa, hãy đăng ký thông tin tại đây nhé:

1- Tomato Toeic compact part 1&2 và Tomato Toeic compact part 3&4

► Review cuốn sách

Nếu tìm hiểu kỹ về đề thi TOEIC các bạn sẽ biết từ part 1 - part 4 kiểm tra kỹ năng nghe hiểu. Vì vậy, cuốn sách đầu tiên cô muốn giới thiệu tới các bạn là Tomato Toeic compact part 1&2 và Tomato Toeic compact part 3&4.

Sách Tomato TOEIC compact part 1&2 và Tomato TOEIC compact part 3&4

Sách Tomato TOEIC compact part 1&2 và Tomato TOEIC compact part 3&4

Đây là một tài liệu TOEIC rất căn bản sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết cụ thể về đề thi TOEIC Listening.

  • Tomato Toeic compact part 1&2: xoay quanh các chủ đề như mua sắm nhà hàng, giao thông, nơi làm việc, thời gian rảnh dỗi. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn kiến thức, kinh nghiệm làm bài thi và cả mẹo tránh bẫy trong TOEIC Listening part 1, part 2 một cách hiệu quả nhất.
  • Tomato Toeic compact part 3&4: dùng để ôn tập TOEIC Listening part 3, part 4. Bạn sẽ được luyện tập kiến thức trong sách và bài test của hai part cuối với kiến thức mở rộng hơn so với cuốn Tomato Toeic compact part 1&2.

2 cuốn sách này phù hợp với các bạn có trình độ từ 350 Toeic trở lên nhé!

>> Nếu bạn muốn xem nội dung của các cuốn khác nằm trong bộ Tomato TOEIC, hãy xem bài viết đánh giá chi tiết tại đây nhé: XEM THÊM

2- Tomato TOEIC Compact Listening

► Review cuốn sách

Ngoài hai cuốn sách trên, bạn nên tham khảo thêm cuốn Tomato TOEIC Compact Listening.

Sách Tomato TOEIC Compact Listening

Với 5 đề thi TOEIC listening sát với đề thi thực, cuốn sách sẽ giúp các bạn củng cố lại kiến thức đã học và luyện tập với bộ đề thực để đánh giá trình độ và kỹ năng làm bài.

Cuối sách có Scripts & Answers để bạn so sánh kết quả mình đã làm. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được lời khuyên, kinh nghiệm để luyện listening hiệu quả.

► Link tải sách

Cuốn sách này hiện được bày bán tại nhà sách Nhân Trí Việt. Các bạn nên mua sách để thuận tiện hơn khi làm bài test hoặc có thể tải file PDF + audio về để học trên các thiết bị di động:

➥ Link dowload Tomato TOEIC Compact Listening: TẠI ĐÂY

3- Jim’s TOEIC 1000 Listening Comprehension

► Review cuốn sách

Tiếp theo là một cuốn sách TOEIC khác mà cô cũng rất yêu thích đó là Jim’s TOEIC 1000 Listening Comprehension gồm 10 đề thi TOEIC sát thực với đề thi TOEIC hiện nay về từ vựng, ngữ pháp, dạng đề thi.

Sách Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension

Sách Jim’s TOEIC 1000 Listening Comprehension

Khi sử dụng cuốn sách này ôn luyện sẽ giúp các bạn có thể làm quen và rèn luyện kiến thức trước khi bước vào kỳ thi TOEIC của mình. Đây là cuốn sách có nội dung tương đối khó, vì vậy nó chỉ thích hợp cho các bạn luyện thi TOEIC trên 700 điểm trở lên thôi nhé.

► Link tải sách

Bạn có thể đặt mua sách trên TiKi hoặc tải file PDF + audio về để học tại đây nhé:

➥ Link dowload Jim’s TOEIC 1000 Listening Comprehension:

4- New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension

► Review cuốn sách

New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension là cuốn sách chi tiết về đề thi TOEIC listening.

Sách New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension

Sách New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension

Cuốn sách này gồm 8 bài full test về TOEIC Listening nhằm rèn luyện kỹ năng nghe của học viên trước khi đi thi TOEIC thật.

Các bạn đang luyện thi TOEIC mục tiêu 750 - 990 điểm tuyệt đối đừng bỏ qua cuốn sách này và nên cần tập trung vào phần bẫy của TOEIC Listening.

► Link tải sách

Bạn có thể đặt mua sách trên rất nhiều nhà sách online như: TiKi, Fahasa, hoặc Shopee nhé!

5- Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5

► Review cuốn sách

Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5 bộ tài liệu học TOEIC quá kinh điển phải không các bạn? Sách giúp các bạn định hướng ôn thi TOEIC một cách tốt nhất theo đúng modul đề thi TOEIC hiện nay.

>> Các bạn hãy xem bài viết Trọn bộ Economy TOEIC Vol 1, 2, 3, 4, 5 bản đẹp + Giải chi tiết để hiểu rõ cách sử dụng bộ sách này nhé.

 

Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5

Bộ sách Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5

Đến thời điểm này sách đã xuất bản được 5 tập tất cả. Mỗi một tập Economy gồm 10 đề thi, giúp cho các bạn rèn luyện kiến thức TOEIC trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thực tế.

► Link tải sách

Bạn có thể tìm mua bộ sách này tại các nhà sách trên toàn quốc hoặc tải file PDF + Audio bộ sách kèm giải chi tiết dưới đây nhé:

  Link tải Trọn bộ Economy TOEIC Vol 1, 2, 3, 4, 5 + Giải chi tiết:  TẠI ĐÂY

6- Hacker TOEIC Listening

► Review cuốn sách

Cuốn sách này do David Cho thiết kế và biên soạn. Với nội dung logic và bám sát đề thi, Hacker TOEIC Listening dành cho tất cả các bạn trình độ từ sơ cấp đến cao cấp.

>> Các bạn hãy đọc hướng dẫn học cuốn sách này trong bài viết: Hackers TOEIC trọn bộ Listening & Reading (Full Download PDF+Audio)

Sách Hacker TOEIC Listening

Sách Hacker TOEIC Listening

Với tiêu chí là ngoài những kiến thức về ngôn ngữ thì cuốn sách cũng mang đến cho mình những cách thức và kinh nghiệm làm bài thi thực tế, do đó mà cuốn sách được chia thành 4 phần tương ứng với 4 part của kì thi là Part 1,2,3,4: Testing Points, Test-Taking strategie, Basic points for test taking, Achie Your Goal, Power test.

► Link tải sách

Bạn có thể tìm đặt mua cuốn sách này trên Tiki nhé.

7- ETS TOEIC 2019 - Listening

► Review cuốn sách

Bộ tài liệu ETS chắc hẳn không còn quá xa lạ với những ai ôn thi TOEIC. Đây là nguồn tài liệu cung cấp cho các bạn những bộ đề thi TOEIC chất lượng nhất, bám sát nhất với đề thi thực.

>> XEM THÊM: Hướng dẫn học bộ ETS TOEIC Test update 2019 để đạt điểm TOEIC Listening tuyệt đối nhé.

Sách ETS TOEIC 2019 Listening

Sách ETS TOEIC 2019 Listening

Với cuốn sách này, các bạn sẽ được cọ sát với bộ đề đánh giá trình độ và rèn luyện kỹ năng làm bài một cách hiệu quả trước khi bước vào kỳ thi thực.

► Link tải sách

Cô Hoa đã sưu tầm file PDF + Audio của bộ sách kèm giải chi tiết, các bạn có thể tải dưới đây nhé:

Link tải sách ETS TOEIC 2019 Listening: TẠI ĐÂY

8- Bí quyết luyện nghe TOEIC - Anh Ngữ Ms Hoa biên soạn

► Review cuốn sách

Ngoài 7 bộ sách nổi tiếng ở trên, cô Hoa và đội ngũ chuyên môn tại Anh Ngữ Ms Hoa đã biên soạn cuốn Ebook "Bí quyết luyện nghe TOEIC" với những hướng dẫn học chi tiết nhất dành cho các bạn từ trình độ sơ cấp.

Ebook Bí quyết Luyện nghe TOEIC do Anh Ngữ Ms Hoa biên soạn

Ebook Bí quyết Luyện nghe TOEIC do Anh Ngữ Ms Hoa biên soạn

Đây là bộ tài liệu tuyệt mật giúp em ẵm trọn điểm TOEIC Listening "dễ như ăn bánh" thông qua các kinh nghiệm và kỹ năng cần có trong phần Listening. Để đạt điểm cao trong bài thi, các bạn đừng bỏ qua tài liệu này nhé ^^.

► Link tải sách

Các bạn tải Ebook trực tiếp về tại đây nhé:

➥ Link tải Ebook "Bí quyết luyện nghe TOEIC": CLICK TẠI ĐÂY

Bí kíp luyện nghe - Tăng khả năng nghe

Ngoài Ebook cô tự biên soạn, Cô Hoa cũng sẽ bật mí cho các bạn bí kíp luyện nghe - tăng khả năng nghe cho các bạn nhé. Phần nghe này sẽ chủ yếu tập trung vào mục tiêu giúp bạn cải thiện khả năng nghe hiểu tiếng Anh nói chung.

Nghe không ngừng nghỉ

Để nghe được hiệu quả nhất, bạn cần biết tiếng Anh thành một phần của cuộc sống. Nếu chưa quen, thì cách luyện nghe tiếng Anh TOEIC nhiều và liên tục có thể dễ dàng khiến bạn mệt mỏi, chán nản, đau đầu và khó chịu.

Đó có thể là do:
- Bạn ít khi nghe tiếng Anh.

- Chỉ quen với việc nghe những đoạn ngắn.

- Luôn cố gắng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt.

Bởi thế, càng nghe bạn lại càng cảm thấy khủng khiếp hơn, sợ hãi hơn và mãi chẳng thể cải thiện được khả năng của mình. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy mạnh mẽ “chiến đấu” với chính những điều bạn sợ:

- Nghe nhiều, nghe mọi lúc, mọi nơi. Bạn không cần thiết phải nghe hiểu mọi thứ, mà mục tiêu của việc nghe liên tục là để bạn quen dần với ngữ âm và cách phát âm chính xác.

- Nghe nội dung với thời lượng dài hơn (trên 30 phút) để dần dần rèn luyện sự kiên nhẫn của mình.

- Học cách tư duy bằng tiếng Anh, không cố dịch nội dung nghe được sáng tiếng Việt kiểu “word by word” mà tập trung vào việc nắm bắt ý của người nói.

>> XEM THÊM:

Học cách tập trung

Mỗi nội dung trong bài nghe TOEIC kéo dài từ 30 giây đến tầm 2 phút. Một người lớn khoẻ mạnh bình thường thì thời gian tập trung trung bình là 5 phút, nên việc chúng ta tập trung được trong bài thi TOEIC không phải là điều quá khó khăn.

Tuy thế, vẫn có những yếu tố khác khiến chúng ta dễ dàng xao nhãng khi nghe tiếng Anh như chất lượng âm thanh, tiếng ồn, sự buồn ngủ hoặc mơ mộng của chính bản thân chúng ta.

Việc học nghe trong một môi trường im lặng tuyệt đối không tốt như chúng ta vẫn nghĩ, vì thực tế, điều đó rất khó xảy ra. Ngay cả khi thi, chúng ta cũng dễ gặp phải những yếu tố bất ngờ như tiếng lật giấy, tiếng bút loạt soạt… Hay khi giao tiếp, ta cũng không giao tiếp trong không gian im lặng.

Có thể bạn nghĩ rằng để khắc phục những yếu tố chủ quan như tiếng ồn hay chất lượng âm thanh là điều không thể. Nhưng thực ra, chúng ta có thể học cách làm quen với nó và khiến những điều khó khăn trở nên bình thường. 

Thế nên, bạn cần học nghe tại những khu vực có tiếng ồn để làm quen với điều đó như công viên, hành lang, cạnh cửa sổ… Một khi nghe được ngay cả ở những nơi thế này, việc tập trung trong phòng thi là điều đơn giản.

Còn đối với việc buồn ngủ hay dễ xao lãng khi làm bài thi, chúng ta cũng có thể học cách tự áp chế chúng. Thi TOEIC chỉ có 3 ca, ca sáng từ 7h và ca chiều từ 13h hoặc từ 16h30 - ba khung giờ cực dễ gây buồn ngủ. Bạn nên luyện ngheTOEIC ở nhà vào đúng những khung giờ này để tạo phản xạ cho bản thân luôn sẵn sàng nghe, nghe và nghe vào đúng những lúc đó.

Đừng vì buồn ngủ mà đi ngủ luôn, đến bạn còn không thắng được mình thì sao có thể thắng được bài thi TOEIC đây?

Nghe - Chép chính tả

Đây là một phương pháp cổ điển, khá tốn thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn nhưng cực kỳ hiệu quả. Cách học này gồm 5 bước: 

- Bước 1: Nghe một lượt để xem bạn hiểu được bao nhiêu % nội dung của bài.

- Bước 2: Nghe chép chính tả, từng từ, từng câu một, chỗ nào không nghe được thì  có thể để trống và chép đến hết bài. Sau đó mở script xem lại những chỗ mà bạn chưa nghe được.

- Bước 3: Nghe lại một lần nữa và hoàn thiện nốt phần thiếu mà không nhìn script.

- Bước 4: Sau khi hoàn thiện bài nghe,  vừa nhìn chữ vừa đọc to rõ ràng theo tốc độ băng.

- Bước 5: Ghi lại từ mới và học cách phát âm.

Chỉ sau khoảng 2 tháng luyện tập theo phương pháp này, khả năng nghe của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng

LỜI KẾT

Trên đây là 8 bộ sách cực kỳ hay dành cho các bạn muốn chinh phục trọn điểm TOEIC listening. Nếu có bất cứ khó khăn trong quá trình download sách các bạn có thể comment ở dưới bài viết để được hỗ trợ.

>> Ngoài ra, bạn nên đọc thêm Tài liệu ôn thi TOEIC Reading để sưu tầm đủ bộ sách chinh phục TOEIC điểm cao.

NẾU BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN CÁC KHÓA HỌC TOEIC, CẦN SỰ TƯ VẤN CỦA CÔ, HÃY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHÉ:

XEM THÊM:

 

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27